RSS

Nhật kí ngày bão

19 Apr

Lại thêm mấy tháng nữa của cơn bão. Chả hiểu rồi cái cơn bão quét qua cuộc đời mình khi nào mới dừng lại.
Cuối tuần ở một mình, chợt nhận ra nỗi đau vẫn còn nguyên đó, chẳng hề chịu lên da non, chẳng hề chịu dịu đi.

Nghe kể vễ những câu chuyện hồi trước của người ta mới thấy mình đáng thương hơn mình tưởng. Thêm một người đi ngang qua cuộc đời mà thôi.

Cứ tưởng thời gian, công việc, khoảng cách có thể gột rửa, nhưng thực tế không phải vậy. Nỗi đau vẫn âm ỉ ở đó, lúc ta yếu lòng thì nó hành hạ ta, khác gì mang trong mình thứ bệnh chết người.

Rồi những ngày sau sẽ ra sao?

 

 
Leave a comment

Posted by on April 19, 2014 in Uncategorized

 

Leave a Reply

 
