RSS

Quizz

06 Aug

Tự dưng hôm nay mò vào làm quizz trên FB. Thấy cái này đúng:

Bạn là nước, khí, lửa, ánh sáng hay bóng đêm?

Kết quả:  Nước

Bạn là nàng tiên nước luôn mang niềm hạnh phúc đến cho người khác. Bạn thuộc tuýp người thích tự do, đến những nơi mà mình yêu thích. Điều này có nghĩa là bạn không thích sự ràng buộc bởi các mối quan hệ, hay bó buộc bởi một chàng trai nào. Bạn luôn luôn biểu lộ cảm xúc của mình, thậm chí có thể khóc khi vui, buồn hay giận dữ. Mặc dù bạn là người hay thay đổi và đôi khi buồn bã, nhưng bạn là người thật thà và tốt bụng.

Mình thích tự do và cũng hay thay đổi 🙂

Hiện tại tạm hài lòng với bản thân, vì có thể làm những thứ mình thích và đang cố gắng. Cái duy nhất không hài lòng là hàng ngày xem film/reality show quá nhiều. Từ lúc  học về đến giờ mình chưa rời cái máy tính.

Thôi chuẩn bị dọn dẹp rồi đi ngủ. Mai làm việc bù.

P/S: Còn cái này nữa : 10 năm nữa bạn thế nào?

Kết quả: Phạm nhân….Hahaha…..

Bạn là người được giới xã hội đen yêu mến và biết đến với nghề chăn kiến nhưng hãy cẩn thận nhé, nếu bạn để con kiến chạy khỏi vòng sẽ no đòn với mấy thằng cùng buồng giam đấy

 
1 Comment

Posted by on August 6, 2010 in Lan man

 

One response to “Quizz

  1. Hồng Anh

    June 17, 2011 at 11:37 AM

    Hô hô, mình thích tương lai của bạn hiền tóa :))

     

Leave a Reply

 
