RSS

Cần 1 bờ vai?

29 May

Hôm nay vào đọc blog của 1 cô em. Ôi sao mà em ấy có những chuyện giống mình. Em yêu 2 lần và bây giờ em đang solo. Em buồn vào ngày lễ khi thấy những đôi cặp đi với nhau. Em nói em cần một bờ vai…

Soi vào mình. Ờ thì mình cũng cần như em thì phải. Nhưng tâm trạng không đến nỗi như em. Cái sự cần của mình nó chỉ ở mức độ nào đó. Có lẽ vì con số 2 lần của em quá nhỏ so với mình!

Trải qua khá nhiều chuyện, cái nhìn của mình về “bọn đàn ông con trai” càng ngày càng bi quan. Không phải là họ xấu đi (trước giờ vẫn vậy thôi), mà là càng ngày mình càng hiểu được thêm những bài, những mánh khóe của các chàng. Nghiễm nhiên chỉ biết nhếch mép và bỏ qua thêm 1 đối tượng nữa. Chán ốm những câu na ná nhau, những sự quan tâm theo bài vở.

Lại được thằng bạn vốn quý nó vì tính ngây thơ, nay mới ngã ngửa khi biết cu cậu cũng “mặn” đời lắm rồi. Hơi có tí thất vọng.

Mình giờ chỉ cần đi và đi thôi…

I’ve learned to live without you
I’ve learned to dream without you

 
1 Comment

Posted by on May 29, 2010 in Lan man

 

One response to “Cần 1 bờ vai?

  1. back

    May 31, 2010 at 11:52 PM

    cái gì đến sẽ đến, cái gì đi sẽ đi….
    ấy thì lúc nào chả đi với đến, còn đòi gì nữa :-j

     

Leave a Reply

 
