RSS

I will not explode!

28 Feb

Cảm giác bây giờ rất khó chịu.

– Không muốn động tay làm bất cứ cái gì

– Đống code cả tháng trời làm không xong, cứ mỗi lần nghĩ đến lại ức chế. Mà có phải khó đâu, tại chưa có hứng làm. Cách làm có nhưng không thèm code.

– Mấy bài minna thì ùn lại từ Tết.

– Dù không muốn nghe nhạc nhưng tay mình vẫn cố tìm tai nghe cắm vào điện thoại bật nhạc. Add vào list vài giọt nhạc hòa tấu Trịnh. Chọn “Hoa xuân ca” để níu kéo lại chút yên ổn cho ngày hôm nay.

Uhm.Có dễ chịu được một chút.

Nhưng chỉ đúng một chút thôi. Chế độ repeat 1 bài để từ hôm qua chưa đặt lại làm tiếng piano + ghita réo rắt cứ lải nhải mãi bên tai. LẠI CÀNG ĐIÊN HƠN!

Nhấn Stop.

Xung quanh yên lặng và bây giờ là 00:07AM

– Đến cái thú vui giết thời gian (ngay cả khi không có thời gian để giết) là xem phim mình cũng không muốn.

– Lúc nãy, chán nên nhắn mấy cái tin đi vu vơ, không thấy reply. KỆ! Bây giờ thì nhắn lại hay không cũng chả quan trọng nữa.

Vì CHÁN đã lên một mức độ cao hơn là DỄ NỔI ĐIÊN.

Mệt mỏi…

– Gần đây mình không thân với ai. À không phải gần đây, mà là gần nửa năm rồi. Từ lúc đó. Những gì xảy ra vẫn còn rất rõ. Thời gian trôi nhanh thật. Khác trước, mỗi ngày không còn niềm vui nho nhỏ nào nữa. Khi mình cố nhớ lại xem lần cuối cảm thấy vui là khi nào thì mình không nhớ nổi, nghĩa là lâu lắm rồi. Cảm giác còn lại là lo sợ đang và sẽ mất đi một thứ vô cùng quan trọng. Khi mình buông tay cũng là lúc mình nghĩ như vậy. Ý nghĩ ấy đeo đẳng đến khi nào đây? Tự hỏi mọi người xung quanh họ sống có vui không nhỉ, những người mà hàng ngày vẫn cười?

Kiềm chế nổi loạn

Chợt nhận ra điều kiềm chế mình lại không cho nổi loạn đơn giản chỉ là một câu nói trong show thực tế mới xem. Họ nói về chuỗi khó khăn-cố gắng – thành công. Khó khăn chính là con  đường dẫn đến thành công, vì trong khó khăn con người mới cố gắng hết sức. Nghe tưởng đơn giản nhưng chỉ những ai thành công mới thấm thía nhất.  Mình hiểu bây giờ là giai đoạn khó khăn của mình. Và ý nghĩ cố gắng chịu đựng vất vả để có thành công đã giữ cho mình không bị thả dốc. Chắc chắn là như vậy!

BAXIA!! Đi ngủ lấy lại tinh thần mai chịu đựng tiếp 😐

 
Leave a comment

Posted by on February 28, 2010 in Lan man

 

Leave a Reply

 
